Địa lý Lạc Việt

Xem tuổi phong thủy để kinh doanh lộc phát

Từ xưa đến nay, khi kinh doanh, buôn bán thì xem tuổi phong thủy là vấn đề vô cùng quan trọng. Bởi việc này sẽ giúp quý bạn chọn được những đối tác, những người hùn hạp có tuổi hợp với mình hay không.

Vì sao cần xem tuổi làm ăn, xem tuổi hợp kinh doanh?

Công việc làm ăn là điều gắn liền với đời sống mỗi con người. Với mong muốn chọn được người hợp tuổi kết hợp làm ăn mang lại thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió cho công việc. 

Vì sau khi xem bạn sẽ được cung cấp các thông tin chi tiết về tuổi hợp và kỵ trong làm ăn. Làm tiền đề cho việc lựa chọn người để hợp tác làm ăn lâu dài. Trong đó Mệnh và Cung cần được chú ý nhất trong việc xem tuổi.

Xem tuổi hợp tác làm ăn là điều vô cùng quan trọng

Xem tuổi hợp tác làm ăn là điều vô cùng quan trọng

Đặc biệt cung mệnh hợp nhau sẽ rất tốt cho sự kết hợp vì nó sẽ bổ trợ lẫn nhau để sự nghiệp phát triển.

Và ngược lại, nếu bạn chủ quan, nếu bạn làm ăn với người không hợp tuổi hay phạm vào Tứ Hành Xung thì cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến chuyện kinh doanh không thuận lợi, thua lỗ, đối tác khắc khẩu không hiểu ý của hai bên. Để biết các yếu tố tuổi hợp làm ăn kinh doanh thì mời quý bạn hãy xem qua những thông tin cơ bản sau đây!

Các yếu tố xem tuổi hợp tác làm ăn

Cũng như yếu tố thiên thời địa lợi nhân hòa, việc xem tuổi làm ăn sẽ dựa vào các yếu tố như cung mệnh, thiên mệnh năm sinh, thiên can địa chi:

Thiên mệnh năm sinh

Thiên mệnh năm sinh là một trong những yếu tố quyết định lớn đến vận mệnh của con người. Không những thế trong quan hệ chọn người hợp tác làm ăn, nó quyết định gần như tối đa sự thành bại và may mắn trong làm ăn.

Nếu hai người hợp nhau sẽ mang lại cho sự nghiệp phát triển nhanh chóng, những dự án sớm hoàn thành đúng tiến độ. Ngược lại mọi chuyện dễ đi đến kết quả không ai mong muốn như thất bạn, thua lỗ.

Năm sinh ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh

Năm sinh ảnh hưởng đến tình hình kinh doanh

Can chi

Can chi là một yếu tố rất quan trọng, đặc biệt khi bắt tay vào một việc kinh doanh buôn bán lớn. Việc làm này sẽ giúp chọn được tuổi hợp và công việc làm ăn của bạn được thuận buồm xuôi gió.

Vì nếu thuộc tuổi tam hợp thì công việc làm ăn sẽ hanh thông mang lại lợi nhuận cao. Đồng thời mối quan hệ giữa hai bên cũng rất tốt đẹp và gắn bó lâu dài.

Ngược lại nếu xung khắc nhau sẽ làm cho mối quan hệ xảy ra nhiều bất hòa mâu thuẫn. Mang lại hiệu quả kinh doanh không được như ý muốn. Chính do vậy coi tuổi làm ăn sẽ sớm giúp bạn tìm ra cách hóa giải cải thiện mối quan hệ đôi bên.

Cung mệnh

Và để có thể chọn được người phù hợp trước hết cần xem xét yếu tố cung mệnh theo tuổi hai bên. Vì điều này liên quan đến ngũ hành tương khắc, tương sinh. Cung mệnh thường được dựa trên ngũ hành và bát quái.

Do vậy nó được sử dụng để xác định sự tương sinh, tương khắc, định phương hướng cho bản thân bạn.

Do đó, nếu hợp nhau sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Ngược lại, giúp ta có hướng cải thiện tình hình để cùng nhau hợp tác.

Cung mệnh liên quan đến ngũ hành tương sinh tương khắc Cung mệnh liên quan đến ngũ hành tương sinh tương khắc

Điều quan trọng không thể thiếu trong kinh doanh đó chính là xem hợp tuổi. Bởi đây là yếu tố quyết định lớn đến sự thuận lợi, phát triển và khả năng hợp tác làm ăn lâu dài.

Từ đó bắt tay vào một công việc hoàn toàn mới khiến cuộc đời vận số của mình đi lên theo chiều hướng tốt.

Địa Lý Lạc Việt chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn phong thủy cho quý bạn.

> Xem thêm:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

Bài viết khác