Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Lông công có tác dụng gì trong phong thủy?

Ý nghĩa phong thuỷ của lông chim công từ lâu đã được nhiều người truyền tai nhau và sử dụng. Tuy nhiên, thực sự như thế nào hãy cùng tìm hiểu bài viết nhé.

Trưng bày lông công từ lâu đã trở thành một trong những cách trang trí nhà cửa, phòng lãnh đạo tại các công ty được nhiều người lựa chọn. Bởi những sợi lông có màu sắc sặc sỡ, mềm mại, uyển chuyển sẽ mang đến tính thẩm mỹ rất lớn cho không gian ngôi nhà hay phòng làm việc của bạn.

Tính thẩm mỹ của lông công đã được công nhận từ thời xưa khi mà quý tộc, vua chúa sử dụng rất nhiều sản phẩm làm từ lông công. Tuy nhiên việc trưng bày lông công không chỉ đơn giản là mang đến tính thẩm mỹ mà còn có giá trị phong thủy rất lớn.

Sau đây là một số ý nghĩa của lông công trong phong thủy:

Trưng bày lông công giúp công việc thuận lợi, thăng quan tiến chức

Từ xa xưa Công đã được xem là một loài chim cao quý được con người rất coi trọng. Trong giới quan lại thời xưa chỉ có các quan đứng hàng Ngũ phẩm trở lên thì mới được đội mũ gắn lông công. Chính vì thế đội được chiếc mũ này trên đầu tức là người có quyền lực và tiềm lực kinh tế khá cao.

Với ý nghĩa tốt đẹp đó mà ngày nay lông công vẫn được sử dụng để trưng bày trong các văn phòng làm việc. Điều này sẽ giúp cho công việc được thuận buồm xuôi gió. Bình lông công đặt trong các phòng lãnh đạo sẽ giúp thăng quan tiến chức được thuận lợi hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Số lượng cắm lông công đúng phong thủy

Ý nghĩa phong thuỷ lông công-1

Lông công giúp thăng quan tiến chức, công việc thuận lợi

Điều hòa âm dương, thu hút vượng khí, vận tài

Từ xa xưa người ta cho rằng sử dụng lông chim công có thể hút năng lượng từ trời đất. Từ đó điều hòa âm dương và giúp cho công việc cũng như cuộc sống của con người thuận lợi hơn.

Ngoài ra những chiếc lông có hình dạng giống như đồng tiền cổ chồng lên nhau giúp cho khả năng đạt tiền tài của gia chủ tốt hơn. Tất nhiên đây chỉ là một quan niệm từ xa xưa tuy nhiên cũng là một hình tượng khá đẹp và đến nay vẫn được nhiều người sử dụng.

Chính vì thế đối với những người làm công việc kinh doanh thì bên cạnh bàn thờ thần Tài vẫn có một bình cắm lông công. Thông thường những chiếc bình này được đặt ở cửa ra vào giúp xua đuổi những điều xui xẻo và mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

Biểu tượng của sự phục hồi

Nói đến ý nghĩa này của lông công chắc  chắn phải bắt đầu từ Tứ Linh. Đây là 4 linh vật thiêng liêng trong văn hóa phương Đông. Và hình ảnh Phượng Hoàng được cường điệu từ nhiều loài vật khác nhau. Và trên thực tế hình ảnh chim công chính là đại diện cho chim Phượng Hoàng. Loài chim này có vẻ đẹp khó có loài nào sánh bằng. Đồng thời nó còn giúp hòa hợp âm dương, bảo vệ an toàn cho con người.

Và một ý nghĩa hết sức quan trọng của loài chim này đó chính là sự hồi sinh mạnh mẽ từ những thất bại, đổ nát. Trưng bày một bình lông công trong nhà có tác dụng cổ vũ tinh thần rất tốt. Chính vì những ý nghĩa tốt đẹp như vậy mà lông công được ứng dụng rất nhiều trong trang trí nhà ở hay phòng làm việc của các lãnh đạo bằng cách cắm bình lông công.

Hoặc được sử dụng để làm quạt lông công phục vụ cho những buổi lễ hầu đồng nhằm thể hiện sức mạnh tâm linh. Lông công còn được ứng dụng rất nhiều để làm đồ trang sức giúp phái đẹp trở nên quyến rũ hơn.

Ý nghĩa phong thuỷ lông công-2

Lông công Ấn Độ cùng lót luột Tam Dương khai thái tại Địa Lý Lạc Việt

Lông công trong phong thủy mang ý nghĩa rất tốt đẹp nên được sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên để nâng cao giá trị của vật phẩm phong thủy này thì người sử dụng cần phải chọn được loại lông công tự nhiên có chất lượng tốt. Và để đảm bảo được những yếu tố này thì việc chọn một cơ sở cung cấp uy tín là điều cần thiết.


Địa Lý Lạc Việt chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ cung cấp chất lượng.

Tại đây khách hàng sẽ chọn lựa được loại lông công được thu hoạch tự nhiên sau mùa sinh sản của chim công. Những sản phẩm lông công được tuyển chọn rất kỹ chính vì thế sẽ có độ dài từ 90 – 100cm, mắt to 5 – 8 cm.

Ngoài ra khi liên hệ mua hàng tại Địa Lý Lạc Việt bạn còn được nhiều chuyên gia phong thủy tư vấn chi tiết về cách sử dụng vật phẩm trấn yểm sao cho chuẩn phong thuỷ và phát huy hiệu quả nhất.

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

 
Sản phẩm liên quan
Bài viết khác