Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Ốp lưng điện thoại có độc không? (Giải đáp chính xác)

Ốp lưng điện thoại đa dạng mẫu mã, màu sắc và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Nhiều người tỏ ra thắc mắc rằng ốp lưng điện thoại có độc không? Để giải đáp thắc mắc này chúng ta hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ốp điện thoại không rõ nguồn gốc xuất hiện nhiều trên thị trường

Hiện nay nhu cầu bảo vệ cũng như làm mới thêm cho dế yêu ngày càng lớn. Vì vậy trên thị trường mẫu ốp điện thoại xuất hiện cũng rất đa dạng. Các chất liệu làm ốp điện thoại cũng phong phú. Từ ốp nhựa cứng tới đính đá, ốp da sần hoặc trơn, ốp tráng gương cho đến ốp có nước và kim tuyến ở giữa,... Chúng được bày bán ở rất nhiều nơi. Từ các cửa hàng điện thoại di động lớn nhỏ cho tới vỉa hè và ngay cả được bày bán trực tuyến trên mạng xã hội.

Thế nhưng phần lớn những sản phẩm này đều là hàng không rõ nguồn gốc. Chúng có giá khác nhau từ vài chục cho đến vài trăm nghìn. Hiện nay theo nghiên cứu có rất nhiều mẫu ốp điện thoại không đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn của châu Âu. Những chiếc ốp này chứa hàm lượng hóa chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép.

Những chiếc ốp này khi sử dụng sẽ tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho sức khỏe người dùng. Nó có thể gây khó chịu cho da, làm dị ứng da và ảnh hưởng lâu dài tới sức khỏe,

 Ốp lưng điện thoại không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho sức khỏe người dùng
 Ốp lưng điện thoại không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho sức khỏe người dùng

Một số chất liệu dùng làm ốp điện thoại di động nguy hiểm hiện nay

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, các chất độc hại có thể được sử dụng trong những chiếc ốp điện thoại không rõ nguồn gốc như:

  • Chất hóa dẻo: Có nhiều ốp điện thoại khi chúng ta sử dụng thấy chúng có thể uốn, gập mà không hề hư hỏng. Tuy nhiên phần lớn những chiếc ốp này đều được đưa vào chất hóa học dẻo làm cho nhựa mềm, dai và thậm chí là bóng hơn. Hiện nay người ta sử dụng hai chất hóa học dẻo phổ biến như Dibutyl phthalate và Dioctyl phthalate. Trong đó có nơi đã liệt kê Dibutyl phthalate vào danh mục các chất có thể gây đột biến và quái thai.
  • Chất tạo màu: Những chất tạo màu được sử dụng để nghiền ra ở kích cỡ nhỏ. Sau đó trộn vào nhựa để tạo thành nhiều màu khác nhau cho vỏ ốp. Một trong số chất tạo màu người ta sử dụng là Cadimi, chất có thể gây ra ung thư nguy hiểm.

Bên cạnh việc gây ảnh hưởng cho sức khỏe người dùng những chiếc ốp điện thoại được sử dụng thường xuyên không những không kéo dài tuổi thọ cho điện thoại mà nó còn gây ra ảnh hưởng tới chức năng làm mát của nó. Trên thực tế điện thoại có thể dùng bền hơn khi không dùng ốp lưng điện thoại và ngược lại.

Ốp lưng điện thoại có độc hại nếu sử dụng nhiều chất tạo màu và chất hóa dẻo

Ốp lưng điện thoại có độc hại nếu sử dụng nhiều chất tạo màu và chất hóa dẻo

Gợi ý dòng ốp lưng điện thoại chất lượng & không độc hại

Không phải tất cả các dòng ốp lưng điện thoại đều có chứa chất độc hại và gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Do đó để có thể lựa chọn được chiếc ốp lưng chất lượng, không độc hại các bạn cần phải lựa chọn được địa chỉ bán ốp điện thoại uy tín.

Ốp lưng Tam Dương Khai Thái là một dòng ốp phong thuỷ in hình tranh Tam Dương khai thái.

Tam dương khai thái trong tranh dân gian của làng Đông Hồ nghĩa là mô tả giai đoạn tốt nhất trong chu kì vận động của vũ trụ đối với thiên nhiên, cuộc sống, xã hội và con người. Nó xác định rằng chỉ đến giai đoạn đó thì mọi chuyện sẽ rất tốt đẹp. Vì vậy, không những sử dụng an toàn cho dế yêu mà còn có giá trị phong thuỷ giúp cho bạn:

  • Hỗ trợ tốt đẹp hơn trong giao dịch, quan hệ xã hội.
  • May mắn về tiền bạc, nghề nghiệp.

Đây là mẫu ốp điện thoại độc quyền tại cửa hàng Địa Lý Lạc Việt với trị giá 120.000vnđ. 

Mua ốp lưng chất lượng tại địa chỉ uy tín
Mua ốp lưng chất lượng tại địa chỉ uy tín

Bài viết trên là những thông tin nhằm giải đáp thắc mắc ốp lưng điện thoại có độc không. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm ốp điện thoại không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nó có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy để có thể yên tâm hơn khi sử dụng những mẫu ốp lưng cho dế yêu các bạn hãy lựa chọn địa chỉ cung cấp thật uy tín và đáng tin cậy. Hy vọng bài viết sẽ mang tới nhiều thông tin hữu ích giúp bạn chọn lựa được sản phẩm chất lượng nhất.

Xem thêm:

Bài viết khác