Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Tổng hợp những chiếc ốp lưng đẹp nhất và đắt nhất thế giới

Ốp lưng điện thoại hiện đang được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hình dáng, mẫu mã khác nhau giúp người dùng thoải mái lựa chọn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những chiếc ốp lưng đẹp nhấtđắt nhất thế giới. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của những chiếc ốp lưng điện thoại

Ốp lưng điện thoại ngày nay đang được sản xuất ra rất nhiều nhằm đáp ứng, phục vụ nhu cầu bảo vệ và trang trí cho dế yêu của mọi người. Chúng mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội. Chẳng hạn như:

Bảo vệ an toàn và chống trầy xước điện thoại

Với những chiếc điện thoại đáng giá hàng triệu hay là chục triệu thì người sở hữu nó luôn mong muốn điện thoại của mình luôn trong tình trạng mới và không bị trầy xước. Chính vì điều này nhu cầu sử dụng ốp điện thoại ngày càng tăng.

Những chiếc ốp lưng sẽ giúp giảm thiểu đi rất nhiều nguy cơ bị trầy xước hay nứt mẻ khi va đập. Bảo quản điện thoại của bạn luôn bền và luôn mới.

Mang tới màu sắc mới cho dế yêu

Những chiếc ốp điện thoại đẹp nhất sẽ giúp cho dế yêu của bạn trở nên nổi bật hơn. Bận có thể lựa chọn ốp điện thoại với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau.

Do nhu cầu sử dụng ốp lưng điện thoại cao nên các nhà sản xuất cũng không ngừng cho ra những mẫu mã, kiểu dáng đẹp nhất. Cùng với đó là sự đa dạng màu sắc giúp người dùng thoải mái lựa chọn.

Ốp lưng điện thoại thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Hiện nay có rất nhiều người sưu tầm những chiếc ốp lưng đẹp nhất và đắt nhất. Nó không chỉ làm nổi bật cho chiếc điện thoại mà còn thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng.

Ốp lưng điện thoại thể hiện đẳng cấp của người sử dụng
Ốp lưng điện thoại thể hiện đẳng cấp của người sử dụng

Những chiếc ốp lưng đẹp nhất và đắt nhất thế giới

Chắc hẳn các bạn đã quá quen thuộc với những mẫu ốp lưng thông thường. Với các màu sắc, hình dáng thường gặp. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến với mọi người những chiếc ốp lưng điện thoại đẹp nhất thế giới và chúng có giá đắt đỏ nhất. Hãy cùng điểm qua nhé.

Ốp lưng điện thoại pha lê Swarovski

Chắc hẳn đây chính là một trong những chiếc ốp lưng đẹp nhất và thích hợp cho những ai yêu thích đá quý. Chỉ với khoảng 240$ là bạn đã có thể sở hữu ngay một chiếc ốp lưng gần như đẹp nhất.

Chiếc ốp lưng điện thoại này được tạo ra từ những viên đá pha lê Swarovski với nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu là một người am hiểu về đá quý chắc chắn có thể hiểu rõ được vị trí của từng viên đá được sắp xếp trên chiếc điện thoại này.

Ốp lưng điện thoại pha lê Swarovski đẹp nhất thế giới
Ốp lưng điện thoại pha lê Swarovski đẹp nhất thế giới

Ốp lưng điện thoại từ da cự đà và họa tiết dolce

Đây cũng chính là một trong những ốp lưng đắt nhất thế giới mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Chiếc ốp lưng này có giá tầm 895 đô la mỹ. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên với giá thành của nó.

Ốp lưng được là từ chất liệu da cực đà cao cấp. Yếu tố tạo nên sự đắt đỏ nữa đó là những họa tiết thiên nhiên được làm từ vàng và đá quý nghệ thuật. Mặc dù nó có giá thành cao nhưng cũng đã được rất nhiều người trên thế giới sở hữu.

Ốp lưng thiết kế từ da cự đà và họa tiết Dolce

Ốp lưng Anita Mai Tan Rồng và Nhện

Chiếc ốp lưng này được liệt kê vào danh sách những cái ốp lưng điện thoại đẹp nhất chuyên dành cho dòng Iphone. Không chỉ đẹp mà đây còn là một trong những ốp lưng điện thoại đắt nhất thế giới với giá gần 1 triệu đô la.

Có hai phiên bản khác nhau cho bạn lựa chọn đó chính là ốp điện thoại rồng hoặc nhện. Những chiếc ốp lưng hình nhện được làm từ 2800 viên kim cương và nặng gần 38 carat. Còn đối với những chiếc ốp lưng hình rồng được chế tác thủ công với 2200 viên kim cương. Đây cũng chính là lý do tạo nên sự đắt đỏ cho chiếc ốp lưng này.

Ốp lưng Anita Mai Tan Rồng và Nhện đắt đỏ nhất hiện nay
Ốp lưng Anita Mai Tan Rồng và Nhện đắt đỏ nhất hiện nay

Ốp lưng iPhone X vàng nguyên khối

Trông có vẻ đơn giản nhưng chiếc ốp lưng này cũng đã được xếp vào danh sách những ốp lưng đẹp nhất và đắt nhất trên thế giới. Để sở hữu nó bạn phải bỏ ra gần 70 nghìn đô la. Chiếc ốp lưng được sản xuất từ 250 gram vàng 22k. Đây là vàng 22k mềm, ánh kim mạch. Chắc chắn những ai sở hữu nó sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Vì đây không phải là hàng limited nên bạn hoàn toàn có thể đặt hàng trực tuyến để có thể sở hữu ngay chiếc ốp lưng này.

Ốp lưng iPhone X vàng nguyên khối
Ốp lưng Luxury iPhone 

Ốp lưng điện thoại in hình tổng thống Donald Trump

Đây là một chiếc ốp lưng được chế tác từ vàng 24k tinh khiết nhất, được khắc lên khuôn mặt của Donald Trump, có trị giá 151.000 USD. Chiếc ốp lưng được hãng Goldgenie thiết kế theo yêu cầu của một khách hàng duy nhất. Logo của Apple và các cạnh của chiếc ốp được đính kim cương. Mặt lưng có khắc dòng chữ “Limited Edition 1/1”, thể hiện sự độc nhất của nó.

Donald Trump Case phone
Donald Trump Case phone

Ốp lưng điện thoại iPhone của Buccellati

Buccellati là một tên tuổi lớn nhất trong các hãng trang sức Ý. Thiết kế của họ thường được biết đến với cách tiếp cận khách hàng đầy táo bạo. Họ đã đính những viên kim cương giá trị lên một khối vàng cao cấp để có được một chiếc ốp lưng iPhone và bán với giá 208.000 USD. Buccellati không hề lo lắng về việc đã làm ra chiếc ốp lưng này. Bởi lẽ, những chế tác của họ chưa bao giờ là ế hàng cả. Về nếu như bạn tò mò thì họ cũng đã chế tác một chiếc ốp iPad cùng bộ với giá 485.000 đô la.

buccellati iphone ipad case
Buccellati iPhone - iPhad case

Ốp lưng điện thoại gỗ Miniot

Điều đặc biệt của nó nằm ở chỗ gỗ được chọn từ các khu rừng khác nhau tùy theo tâm trạng hay mệnh của bạn. Vân gỗ của loại gỗ này thường rất đẹp và không cố định. Có lẽ đó là lý do tại sao chúng có giá tận 160 USD.

Miniot case phone
Miniot iPhone case

Ốp lưng điện thoại da cá sấu Gucci

Đây là chiếc ốp lưng có trị giá 495 USD, nó được làm hoàn toàn từ chất liệu da cá sấu. Các món đồ phụ kiện thời trang từ da cá sấu luôn rất được ưa chuộng. Ốp lưng điện thoại lại không nằm trong số đó. 

Gucci-Crocodile-Phone-Case
Gucci crocodile phone case

Ốp lưng điện thoại của hãng Alexander Amosu

Đây là chiếc ốp lưng được thiết kế từ 6000 viên kim cương có trị giá 2.7 triệu USD. Trên mặt ốp là logo Alexander Amosu vàng nổi, đó là chiếc ốp lưng đang được nói tới. Nếu bạn đang có 2,7 triệu đô là mà không biết nên tiêu gì, bạn có thể nghĩ tới nó. Alexander Amosu chỉ sản xuất một số chiếc giới hạn dành cho iPhone 6. Đây hoàn toàn không phải là một phụ kiện ốp lưng nữa. 

Alexander Amosu phone case
Alexander Amosu phone case

Bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến với các bạn những mẫu ốp lưng đẹp nhất và đắt nhất trên thế giới. Những mẫu ốp điện thoại không phải dành cho tất cả những người dùng smartphone vì nó là những phiên bản giới hạn. Do đó các bạn hãy tìm cho mình những chiếc ốp lưng phù hợp nhất. Vừa có thể bảo vệ được dế yêu vừa mang đến thẩm mỹ cao. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của chúng tôi. 

Xem thêm:

Bài viết khác