Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Ốp điện thoại phong thủy: ý nghĩa & cách lựa chọn (Phù hợp)

Ốp điện thoại phong thủy ngày nay được rất nhiều người ưa chuộng. Nó mang tới ý nghĩa may mắn, thuận lợi trong công việc và giúp thăng tiến về địa vị, tiền bạc... cho người sử dụng. Vậy ốp điện thoại in phong thủy này có gì đặc biệt và cách lựa chọn ra sao cho phù hợp. Để trả lời câu hỏi này mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

Ý nghĩa của ốp điện thoại phong thủy

Ngoài chức năng nguyên thủy là giúp bảo vệ cho điện thoại của bạn, giúp chống trầy, chống nước, những chiếc ốp điện thoại còn mang tới nhiều công dụng khác. Chẳng hạn với vô vàn kiểu dáng mới lạ, màu sắc phong phú, đây chính là một trong những phụ kiện cho người tiêu dùng sành điệu.

Có nhiều chiếc ốp điện thoại không chỉ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó nó còn là yếu tố phong thủy cho người sử dụng. Chẳng hạn như khi người dùng sử dụng một chiếc ốp điện thoại phong thủy sẽ đạt được những hiệu quả như:

+ Giúp người dùng gặp được nhiều may mắn trong công việc và trong cuộc sống.

+ Tạo điều kiện thuận lợi trong kinh doanh, đặc biệt là những người buôn bán.

+ Hút tài lộc giúp thăng tiến trong địa vị và dồi dào trong tiền bạc.

+ Trừ tà, xua đuổi những vận đen đeo bám.

Ốp điện thoại phong thủy mang tới nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân
Ốp điện thoại Tam Dương khai thái  mang tới nhiều may mắn, thuận lợi cho chủ nhân

Cách chọn màu ốp điện thoại phong thủy hợp mệnh

Phong thủy là một khái niệm đã xuất hiện rất lâu đời trong cuộc sống của con người. Đây được xem là một trong những phương pháp ứng dụng trong kiến trúc, xây dựng nhà đất và thậm chí là trong xe cộ, sim điện thoại, điện thoại...

Và với một chiếc ốp điện thoại cũng vậy. Việc lựa chọn ốp điện thoại sao cho hợp phong thủy là câu hỏi được rất nhiều người đưa ra. Để có thể lựa chọn được chiếc ốp lưng phong thủy thì điều bạn cần làm đầu tiên đó chính là xác định được tuổi và vận mệnh của mình. Sau đó sẽ tìm ra được mối quan hệ tương sinh tương khắc của các mệnh. Đây cũng là một trong những căn cứ giúp xác định được những màu tương quan và lựa chọn được màu ốp điện thoại hợp bản mệnh của mình. Cụ thể như:

Ốp điện thoại cho người mệnh kim

Đối với những người mệnh Kim nên chọn ốp điện thoại lưng màu nâu hoặc màu vàng. Bởi đây chính là màu đại diện cho mệnh Thổ. Mà trong quan hệ tương sinh thì Thổ sinh Kim. Ngoài ra các bạn cũng có thể lựa chọn ốp lưng có màu trắng hoặc màu bạc. Bởi đây là màu đại diện cho mệnh Kim. Nó có ý nghĩa là đạt được hòa hợp, sự may mắn trong cuộc sống.

Ốp điện thoại cho người mệnh Thủy

Theo ngũ hành tương sinh, người mệnh Kim tương sinh với người mệnh Thủy. Chính vì vậy những màu đặc trưng của mệnh Kim chẳng hạn như màu trắng hay bạc đều hợp với người mệnh Thổ. Hoặc bạn cũng có thể chọn ngay ốp lưng phù hợp với màu của bản mệnh mình đó là màu đen.

Ốp điện thoại cho người mệnh Mộc

Trong phong thủy mệnh Thủy tương sinh với người mệnh Mộc. Do đó bạn nên chọn ốp lưng phong thủy có màu đen. Ngoài ra cũng có thể lựa chọn màu xanh vì đây chính là màu đại diện cho mệnh Mộc.

Những người thuộc mệnh Mộc thì tuyệt đối không nên chọn ốp lưng có màu trắng, bạc vì đây chính là màu của mệnh Kim. Đây là màu khắc của mệnh Mộc nên nó sẽ mang đến điềm xấu và những điều không may mắn cho chủ nhân.

Ốp điện thoại cho người mệnh Hỏa

Nên chọn ốp lưng có màu xanh vì đây là màu đại diện cho mệnh Mộc. Mà Mộc Sinh Hỏa nên nó rất hòa hợp. Nếu như bạn yêu thích màu nổi bật hơn thì cũng có thể lựa chọn ốp màu đỏ, màu bản mệnh của mệnh Hỏa.

Ốp lưng điện thoại cho người mệnh Thổ

Ốp lưng điện thoại có màu đỏ, vàng, nâu mang tới sự tương sinh và hòa hợp cho mệnh Thổ. Tuyệt đối không nên chọn màu xanh. Vì đây là màu đại diện cho mệnh Mộc và nó sẽ khắc chủ nhân.

Ngoài việc quan tâm tới màu sắc của chiếc ốp lưng điện thoại thì bạn cũng nên lựa chọn chiếc ốp phù hợp với dòng điện thoại của mình. Nó không chỉ đẹp mà còn giúp bảo vệ thiết bị của mình hiệu quả.

Lựa chọn màu ốp điện thoại phù hợp với từng bản mệnh
Lựa chọn màu ốp điện thoại phù hợp với từng bản mệnh

Ốp điện thoại phong thủy đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng ốp điện thoại phong thủy được ra mắt người tiêu dùng. Nhằm đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Một trong những mẫu ốp điện thoại phong thủy được ưa chuộng nhất hiện nay đó chính là ốp điện thoại in hình tranh Tam Dương Khai Thái.

Tam Dương Khai Thái được mọi người biết đến là một bức tranh mô tả về hình tượng của một quẻ tốt nhất có trong chu kỳ 64 quẻ Dịch. Từ những việc nhỏ nhoi cho đến gia đình, bạn bè, xã hội hay thậm chí là cả quốc gia, dân tộc. Nếu gặp quẻ này đều rất tốt và mọi việc đều được hanh thông.

Ốp điện thoại phong thủy in tranh Tam Dương khai thái với đầy đủ các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó giúp kích hoạt tài lộc cho người sở hữu và mang tới nhiều may mắn thuận lợi trong công việc và may mắn. Đây được xem là một tấm bùa may mắn giúp hỗ trợ cho các bản mệnh.  Điều đặc biệt là cũng như tranh Tam Dương khai thái thì Ốp điện thoại phong thuỷ này không kén mệnh, ai dùng cũng được.

Ốp điện thoại in tranh Tam Dương khai thái đang được ưa chuộng
Ốp điện thoại in tranh Tam Dương khai thái đang được ưa chuộng

Chắc hẳn qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ hơn về ốp điện thoại phong thủy. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu nào thì có thể tham khảo ngay ốp điện thoại phong thủy in tranh Tam Dương khai thái nhé. Chắc chắn nó sẽ mang lại hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Sử dụng hiệu quả hơn nếu kết hợp với các sản phẩm khác:

Tam Dương Khai Thái bỏ ví
Mẫu tranh Tam Dương Khai Thái bỏ vào ví tiền
Lót chuột phong thuỷ
Lót chuột phong thuỷ Tam Dương khai thái

 

Tranh phong thuỷ
Tranh phong thuỷ

Xem thêm:

Bài viết khác