Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

5 Mẫu ốp điện thoại đẹp cho nam được ưa chuộng nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ốp điện thoại mang những phong cách khác nhau. Một trong số đó phải kể đến ốp điện thoại dành cho nam. Đây là những ốp điện thoại có màu sắc khá đơn giản nhưng thiết kế vô cùng hiện đại và nam tính. Chúng ta hãy cùng điểm qua những mẫu ốp đẹp cho nam thông qua bài viết dưới đây nhé.

Ốp phong thủy Tam Dương Khai Thái

Một trong những mẫu ốp điện thoại độc lạ dành cho nam giới đầu tiên mà chúng ta phải kể đến đó chính là ốp điện thoại in tranh Tam Dương Khai Thái. Đây là chiếc ốp được nhóm nghiên cứu ứng dụng Địa Lý Lạc Việt đưa bức tranh dân gian nổi tiếng của làng Đông Hồ Tam Dương Khai Thái vào.

Ưu điểm của chiếc ốp này đa dạng về mẫu mã phù hợp với nhiều dòng điện thoại phổ biến hiện nay. Chiếc ốp được thiết kế với màu sắc bắt mắt cùng với đó là bức tranh Tam Dương Khai Thái ý nghĩa. Nó phù hợp cho phong cách phái mạnh. Đồng thời đây là một chiếc ốp phong thủy nhằm hỗ trợ tốt đẹp hơn cho mọi giao dịch hay quan hệ xã hội của người dùng. Nó mang tới may mắn về công việc và tiền bạc cho chủ nhân.

Ốp điện thoại phong thủy Tam Dương Khai Thái chắc chắn sẽ là món phụ kiện chất lượng dành cho những bạn nam đang muốn làm mới cho dế yêu của mình.

Ốp phong thủy Tam Dương Khai Thái mang tới may mắn cho người dùng
Ốp phong thủy Tam Dương Khai Thái mang tới may mắn cho người dùng

Sản phẩm độc quyền tại Cửa hàng phong thuỷ Địa Lý Lạc Việt

>> Xem thêm: Tam dương khai thái là gì?

Ốp lưng UAG

Nếu bạn đang sở hữu một con iPhone và muốn sắm ngay cho nó một chiếc ốp lưng đẹp thì chắc hẳn không thể nào bỏ qua ốp lưng UAG. Đây là mẫu ốp điện thoại đẹp cho nam và hiện nay được rất nhiều người sử dụng.

UAG là tên viết tắt của thương hiệu Mỹ Urban Armor Gear. Thương hiệu này chuyên sản xuất những mẫu ốp chống sốc dành cho iphone. Chiếc ốp lưng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ nghiêm ngặt. Sử dụng chất liệu bền và được xếp chồng lên nhau nhằm tạo ra một lớp vỏ bảo vệ siêu cứng cáp.

Ốp lưng UAG với vẻ ngoài cực hầm hố. Nó thể hiện được cá tính chất chơi của phái mạnh. Đây sẽ là một phụ kiện tuyệt vời không thể bỏ qua cho dế yêu của bạn.

op-lung-uag-pathfinder-iphone-xs-max
Ốp lưng UAG Pathfinder iPhone XS Mas

Ốp điện thoại UAG Monarch

Nam giới thường ưa chuộng những chiếc ốp điện thoại với màu sắc đơn giản và các thiết kế nổi bật được phong cách mạnh mẽ. Do đó chiếc ốp điện thoại UAG Monarch chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Nó được làm từ chất liệu nhựa PC, TPU, da cao cấp và khung giả kim loại. Mẫu ốp lưng điện thoại này đảm bảo được đầy đủ những tính năng an toàn nhất. Giúp bảo vệ cho chiếc điện thoại của bạn tránh khỏi những tác động từ bên ngoài.

Ốp lưng được thiết kế khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng độc đáo. Phần bề mặt được thiết kế như những hình khối 3D. Món phụ kiện này không chỉ giúp làm nổi bật dế yêu mà còn làm tăng sự nam tính và hấp dẫn cho chủ sở hữu.

Ốp điện thoại UAG Monarch thể hiện được phong cách mạnh mẽ
Ốp điện thoại UAG Monarch thể hiện được phong cách mạnh mẽ

Ốp chống sốc iron man

Dòng ốp điện thoại này đã trở thành trào lưu dành cho phái mạnh sử dụng nhiều dòng điện thoại khác nhau. Ưu điểm nổi bật nhất mà chúng ta phải kế đến đó chính là chiếc ốp lưng thể hiện được sự nam tính và mạnh mẽ. Điều này được biểu hiện thông qua ý tưởng thiết kế dựa trên bộ áo giáp của bộ phim Iron Man.

Cấu tạo của ốp được chia thành 2 lớp. Lớp bên trong cùng được làm từ silicon dẻo, có khả năng chống xước máy tuyệt đối. Bên ngoài là lớp nhựa cứng PC. Có khả năng ôm sát phần thân máy nhằm giúp bảo vệ dế yêu tối đa trong những va chạm hay bị rơi.

iron-man-iphone-6
iron man iPhone 6

Ốp lưng silicon trong suốt dành cho nam

Đôi với những nam giới yêu thích màu nguyên bản của chiếc điện thoại thì mẫu ốp silicon cao cấp chính là lựa chọn thích hợp. Mặc dù trông có vẻ đơn giản nhưng mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế.

Những chiếc ốp này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp trong suốt. Mặt ngoài được phủ lên một lớp nano đặc biệt. Có khả năng chống trượt, chống dấu vân tay, chống mồ hôi và chịu được sự mài mòn cao. Đặc biệt nó rất dễ dàng để làm sạch. Lâu bị chuyển màu vàng ố và giúp điện thoại của bạn trông luôn mới.

Chiếc ốp silicon trong suốt siêu mỏng nên không phá vỡ cấu trúc máy. Nó không ảnh hưởng tới các chi tiết loa, phím âm lượng hay giắc cắm tai nghe, chân sạc. Mọi chi tiết được làm chuẩn xác tói 100%. Mang đến sự tiện lợi vượt trội cho người sử dụng.

Ốp lưng  silicon trong suốt dành cho nam đơn giản nhưng tinh tế
Ốp lưng  silicon trong suốt dành cho nam đơn giản nhưng tinh tế

Bài viết trên 5 mẫu ốp điện thoại đẹp cho nam mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với các bạn. Với thiết kế thời thượng, tinh tế chắc chắn chúng sẽ mang đến một phong cách thật mới cho đế yêu của bạn. Đồng thời thể hiện được cá tính và đẳng cấp cho chủ nhân sử dụng. Mong rằng đây là chia sẻ hữu ích giúp bạn lựa chọn được mẫu ốp lưng điện thoại đẹp và phù hợp nhất. 

Xem thêm:

Bài viết khác