Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Nên dùng ốp lưng cứng hay dẻo? Các chất liệu làm ốp điện thoại

Ốp lưng điện thoại là một trong những phụ kiện giúp bảo vệ cho dế yêu hiệu quả. Đồng thời nó cũng giúp thể hiện phong cách, cá tính của người dùng. Những chiếc ốp điện thoại được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau. Vậy nên dùng ốp lưng cứng hay dẻo? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết hơn thông qua bài viết dưới đây nhé.

Các loại chất liệu ốp lưng điện thoại phổ biến

Dường như chiếc điện thoại thông minh nào cũng có những loại ốp lưng riêng. Dưới đây là một số chất liệu sử dụng làm ốp lưng điện thoại phổ biến nhất hiện nay. Cụ thể như:

Ốp lưng TPU là gì?

Hiện nay những ốp lưng TPU rất được ưa chuộng. Bởi chúng có giá thành rẻ và có khả năng bảo vệ tốt cho điện thoại. Vậy ốp lưng viền TPU là gì hay ốp TPU là gì?

Ốp lưng TPU là chiếc ốp điện thoại được làm từ nhựa TPU. Nó có đặc điểm khác so với dòng sản phẩm ốp lưng điện thoại silicon. Nó có tác dụng bảo vệ điện thoại tốt hơn và chống những tác động bên ngoài.

Nhựa TPU giúp cho ốp lưng luôn trong tình trạng mới mẻ. Không nhanh bị ố vàng. Chúng có khả năng thấm nước rất cao. Sử dụng trong thời gian dài vẫn không bị mục rữa.

Ốp lưng làm từ nhựa TPU đang được ưa chuộng trên thị trường
Ốp lưng làm từ nhựa TPU đang được ưa chuộng trên thị trường

Ốp lưng tráng gương là gì?

Ốp lưng điện thoại luôn ra mắt thị trường với nhiều sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Một trong số đó phải kể đến ốp lưng tráng gương. Vậy ốp tráng gương là gì?

Ốp lưng tráng gương hay còn được gọi là ốp lưng kính cường lực. Đây là mẫu ốp lưng được sử dụng chất tráng bạc. Hay còn được gọi là phản ứng tráng gương. Đây là một trong những phản ứng đặc trưng nhất của andehit.

Ốp lưng tráng gương

Các nhà sản xuất áp dụng công nghệ này vào việc sản xuất ốp lưng điện thoại và cải tiến mang tới độ bền cao hơn. Đồng thời thể hiện thẩm mỹ cao nhất cho dế yêu của bạn.

Cách chọn ốp lưng điện thoại đúng chuẩn

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã và hình dáng của ốp lưng điện thoại khác nhau. Do đó khi chọn ốp lưng điện thoại đúng chuẩn vừa có tính thẩm mỹ vừa có độ bền cao các bạn phải lưu ý một số điểm sau:

Chọn chất liệu phù hợp

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên mà mọi người cần quan tâm. Bạn nên chọn ốp lưng với chất liệu cao cấp. Nhằm đảm bảo cho điện thoại của mình không bị xước hay biến dạng khi rơi hoặc va đập. Đồng thời chất liệu này cũng phải đảm bảo được đồ bền cao. Không bị phai màu nhanh trong quá trình sử dụng.

Chọn ốp phù hợp với máy

Trên thị trường có rất nhiều dòng điện thoại thông minh khác nhau. Vì vậy khi mua ốp lưng điện thoại bạn cần chọn loại phù hợp với máy mình sử dụng. 

Ốp điện thoại vừa với máy không chỉ giúp điện thoại bạn trông đẹp và thẩm mĩ nhất. Bên cạnh đó nó còn giúp bảo vệ dế yêu và giúp người dùng cầm chắc chắn hơn.

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Để có thể mua được ốp lưng điện thoại chuẩn nhất bạn cần phải lựa chọn địa chỉ mua điện thoại uy tín, chất lượng. Nơi đây phải đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm địa chỉ mua ốp điện thoại thì có thể tham khảo sản phẩm ốp Tam Dương Khai Thái của Cửa hàng Địa Lý Lạc Việt. Đây là một trong những cửa hàng bán ốp điện thoại phong thủy chất lượng và có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Ốp điện thoại Tam Dương Khai Thái được in tranh Tam Dương Khai Thái vô cùng ý nghĩa. Nó vừa mang tới nét độc đáo cho người sử dụng vừa mang ý nghĩa phong thủy. Giúp cho chủ nhân luôn gặp may mắn trong công việc, cuộc sống. Thu hút tiền tài và tài lộc, xua đuổi mọi tà khí và điềm xấu quấy rối xung quanh.

Lựa chọn ốp lưng điện thoại tại địa chỉ uy tín
Lựa chọn ốp lưng điện thoại tại địa chỉ uy tín

Nên dùng ốp nhựa cứng hay silicon?

Ốp lưng điện thoại được phân loại thành hai dạng chưng đó là ốp lưng dẻo và ốp lưng cứng. Nhiều người thường đặt ra thắc mắc nên dùng ốp lưng dẻo hay cứng? Ốp lưng loại nào tốt? Nên mua ốp lưng loại nào?

Theo như đánh giá mỗi loại ốp lưng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và sở thích bạn có thể lựa chọn mẫu ốp sao cho phù hợp.

Chẳng hạn như ốp lưng nhựa cứng thì có độ bền cao, đàn hồi tốt, không bị giòn hay gãy sau thời gian sử dụng. Nhưng nhược điểm của chúng là chỉ bao bọc được phần mặt lưng và 2 cạnh bên. Không bao được phần cạnh trên và dưới nên máy sẽ không được bảo vệ tốt nhất.

Còn đối với ốp lưng nhựa silicon thì sẽ bao bọc được toàn bộ thân máy nên bảo vệ máy tốt hơn. Tuy nhiên chúng lại nhanh bị ố vàng sau thời gian sử dụng. Vì vậy để giải đáp thắc mắc có nên dùng ốp lưng silicon không các bạn có thể căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn phù hợp nhất. Đây cũng chính là câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng ốp lưng tráng gương không?

Mỗi loại ốp lưng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau
Mỗi loại ốp lưng sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau

Bài viết trên là toàn bộ chia sẻ của chúng tôi về chất liệu sử dụng làm ốp lưng điện thoại phổ biến. Đồng thời giải đáp thắc mắc nên dùng ốp lưng cứng hay dẻo. Để có thể lựa chọn được mẫu ốp lưng phù hợp các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn theo nhu cầu và sở thích của mình nhé.

Xem thêm:

Bài viết khác