Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Mẫu bình cắm lông công mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Lông chim công có giá trị thẩm mỹ và phong thủy rất cao. Chính vì thế chọn lựa một mẫu bình cắm lông công tương xứng sẽ giúp cho vẻ đẹp cũng như giá trị của vật phẩm phong thủy này được nâng cao hơn.

Sau đây là một số mẫu bình được lựa chọn nhiều nhất để trưng lông công trong nhà.

Bình cắm lông công gốm sứ

Đây chính là loại bình lông công hàng đầu được nhiều người lựa chọn. Bởi bình gốm sứ được làm với nhiều hình dạng, kích thước khác nhau nên thích hợp với nhiều kiểu cắm. Tùy thuộc vào sở thích và thiết kế không gian nơi đặt bình chưng lông công mà chọn.

Bạn có thể chọn những bình gốm có họa tiết đơn giản để đặt ở bàn thờ hay trong phòng ngủ. Tuy nhiên cũng có thể chọn họa tiết cầu kỳ để đặt ở phòng khách mang lại tính thẩm mỹ cao hơn.

Hiện nay có một số mẫu bình hình con chim công bạn có thể sử dụng theo cặp trên bàn thờ sẽ mang lại hạnh phúc bền chặt và tài lộc vững vàng cho gia chủ.

Hình 1 - Bình lông công bằng gốm sứ có thể đặt ở rất nhiều nơi trong nhà

Hình 1 - Bình lông công bằng gốm sứ có thể đặt ở rất nhiều nơi trong nhà

Đây là một mẫu bình có giá trị phong thủy rất cao giúp tăng cường vượng khí cho gia chủ. Tuy nhiên để nâng cao tính phong thủy thì bạn cũng cần lưu ý một chút về vị trí.

Bởi bình bằng gốm thuộc hành Thổ. Chính vì thế đặt ở hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc đều được. Không nên đặt bình đối diện với cửa chính, gia chủ sẽ dễ bị thất thoát về tiền bạc.

> Xem thêmCách cắm lông công theo phong thuỷ cho 26 cành, 36 cành và 55 cành

Bình để chưng lông công bằng gỗ thủy tùng

Đây thực sự là một loại bình lông công phong thủy rất tốt. Tuy nhiên để có được loại bình này chắc chắn bạn sẽ phải bỏ ra chi phí khá cao và cũng khó có thể tìm được.

Bởi thủy tùng là loài cổ thực vật sắp bị tuyệt chủng và trên thế giới chỉ còn 3 nước còn loài này. Ở Việt Nam cây thủy tùng tự nhiên chỉ còn tìm thấy ở Đắk Lắk.

Bình cắm lông công được chế tác từ gỗ thủy tùng là bình phay nghệ thuật theo thế gỗ tự nhiên và có khoét lỗ sâu để cắm lông công.

Miệng của bình giống như cánh bèo uốn lượn. Phần cổ bình nhỏ và thân bình phình càng lớn càng có tác dụng phong thủy cao.

Đây thực sự là loại bình lông công đẹp khi sở hữu những đường vân tự nhiên tuyệt đẹp, không mối mọt có thể sử dụng lâu dài. Thêm vào đó loại bình này còn có tác dụng thu hút tài lộc, mang lại vượng khí hanh thông cho chủ nhà.

Nếu kết hợp với lông chim công thì quả là một bộ đôi phong thủy tuyệt vời.

Hình 2 - Bình chưng lông công bằng gỗ thủy tùng - sản phẩm giá trị, hiếm có

Hình 2 - Bình chưng lông công bằng gỗ thủy tùng - sản phẩm giá trị, hiếm có

Lọ hoa đồng cắm lông công

Lọ hoa đồng cũng là một trong các mẫu bình cắm lông công đẹp mà bạn không nên bỏ qua. Bởi một bình cắm lông công bằng đồng chính là sự kết hợp giữa tính vững chắc của lọ hoa bằng đồng và tính mềm mại của lông công.

Đây là một sự kết hợp hoàn hảo để mang lại may mắn cho gia chủ, củng cố con đường tài lộc tốt hơn.

Hiện nay có rất nhiều làng nghề hoặc các địa chỉ cung cấp đồ đồng phong thủy để bạn có thể lựa chọn. Những mẫu bình hoa lông công thường làm bằng chất liệu đồng đỏ khảm ngũ sắc, gò đồng đỏ hay mẫu bình hiện đại với màu sắc tươi sáng. Tất cả những mẫu bình này đều có giá trị phong thủy rất cao.

Thêm vào đó đặt một bình cắm lông công bằng đồng ở bàn thần Tài còn giúp hỗ trợ kích hoạt tài lộc tốt hơn. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý loại bình bằng chất liệu này sẽ hợp với người mệnh Kim hoặc mệnh Thủy.

> Xem thêm: Giá lông công phong thủy trên thị trường đắt hay rẻ?

Hình 3 - Bình lông công bằng đồng thích hợp đặt cạnh bàn thần Tài

Hình 3 - Bình lông công bằng đồng thích hợp đặt cạnh bàn thần Tài

Lục bình gỗ cắm lông công

Nếu không sở hữu được một chiếc lục bình bằng gỗ thủy tùng để cắm lông công thì bạn cũng có thể chọn lựa một sản phẩm lục bình bằng loại gỗ khác để trưng bày.

Đây là một loại bình giúp giữ tài lộc rất tốt. Thông thường nó sẽ có hình dạng chung là phần bụng phình ra, cổ thắt lại và miệng loe ra. Và chính hình dạng này giúp chiếc bình có giá trị phong thủy rất cao.

Miệng loe rộng giúp thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ. Và phần thân phình lớn giúp chứa đựng tài sản, phần cổ thắt lại giúp tài sản, may mắn của gia chủ được bảo vệ một cách tốt nhất.

Cộng với việc đặt lông công – một vật phẩm phong thủy mang lại tài lộc, điều hòa âm dương rất tốt chắc chắn gia chủ sẽ suôn sẻ hơn trong tất cả mọi chuyện.

Lục bình gỗ cắm lông công

Một mẫu bình cắm lông công phù hợp cũng rất quan trọng mang lại tác dụng thẩm mỹ cũng như phong thủy cho gia chủ.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều loại bình với mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau. Chọn lựa một loại bình thích hợp với nhu cầu, sở thích và nơi đặt nhé.

Còn nếu đã chọn được mẫu bình thích hợp hãy liên hệ ngay với Địa Lý Lạc Việt để có được những sản phẩm lông công tự nhiên về trưng bày.

Sản phẩm lông công do chúng tôi cung cấp có độ dài 90 – 100 cm, mắt to đều 5 – 8 cm chắc chắn sẽ thích hợp cho những không gian cần tính thẩm mỹ cao.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

Sản phẩm liên quan
Bài viết khác