Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Lông công tự nhiên là gì? Cách phân biệt và nơi bán uy tín TPHCM

Lông công tự nhiên từ lâu đã được nhiều người yêu thích trưng bày trong nhà hay cửa hàng, kinh doanh.

Tuy nhiên nó không đơn giản là một vật trang trí đơn thuần mà còn là vật phẩm phong thủy rất có giá trị mang lại may mắn và tiền bạc cho gia chủ.

Vậy bạn biết gì về lông công tự nhiên, ứng dụng, cách phân biệt loại lông công này như thế nào?

Bạn biết gì về lông công tự nhiên?

Chim Công từ lâu được biết đến như một loài chim cao quý cũng bởi vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Bộ lông với màu sắc sặc sỡ cũng như hoa văn như những đồng tiền trải dài biểu tượng cho sự may mắn, tài lộc.

Trưng lông công tự nhiên trong nhà cũng mang đến hạnh phúc và sự bảo vệ cho cả gia đình. Bởi vật phẩm phong thủy này giúp xua đuổi tà khí, mang đến cảm giác thăng hoa cho nam giới. Một đôi chim công còn biểu tượng cho tình yêu, cho hạnh phúc lứa đôi.

Trang trí một bình lông công trong văn phòng hay nhà ở cũng giúp hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí làm cho gia đình êm ấm, công việc và kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn.

Hình 1- Lông công tự nhiên mang ý nghĩa phong thủy rất lớn

Hình 1- Lông công tự nhiên mang ý nghĩa phong thủy rất lớn

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay không chỉ có lông công tự nhiên mà còn có cả lông công nhân tạo.

Những sản phẩm nhân tạo này mặc dù cũng được sản xuất khá khéo léo đảm bảo tính thẩm mỹ, cùng với đó là giá thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên theo như các chuyên gia phong thủy thì những sản phẩm tự nhiên sẽ có giá trị phong thủy cao hơn.

Hiện nay sản phẩm lông công này tùy vào kích thước, màu sắc mà được ứng dụng với mục đích khác nhau. Thông thường lông đuôi tự nhiên của chim Công sẽ được sử dụng để cắm thành các bình lông công.

Chúng cũng được dùng để làm đồ trang trí như quạt lông công hay những món đồ trang sức bằng lông công.

Những món đồ này có tính thẩm mỹ rất cao đồng thời cũng đảm bảo được giá trị phong thủy nguyên vẹn.

> Xem thêm: Cách cắm lông công theo phong thuỷ cho 26 cành, 36 cành và 55 cành

Lông công tự nhiên được thu hoạch như thế nào?

Hiện nay chim Công không chỉ được tìm thấy từ những khu rừng tự nhiên mà được nuôi để thu hoạch lông đuôi. Việc nuôi và chăm sóc loài chim này không quá khó khăn.

Trong quá trình chăm sóc người nuôi chỉ cần cho chúng ăn những loại thức ăn thông thường như cám, ngô, rau xanh và uống nước như bình thường. Chỉ cần lưu ý một chút khâu làm chuồng là cần phải rào chắn thật kỹ để chim không thể bay ra ngoài.

Sản phẩm tự nhiên không có cách nào khác là được thu hoạch từ những chú công sau mùa sinh sản.

Thông thường con người chỉ thu hoạch lông đuôi của những chim trống chứ ít khi thu hoạch từ những con mái. Bởi vì những chú Công trống có vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn.

Sau khi dùng bộ lông sặc sỡ của mình để chinh phục con cái thì chú công đực sẽ trút bỏ bộ lông nặng nề của mình để thuận tiện cho việc sinh hoạt thường ngày.

Lông công được thu hoạch trong thời gian này. Lông đuôi của những chú chim đực trong mùa sinh sản cũng rực rỡ và đẹp mắt nhất. Đến mùa sinh sản năm sau một bộ lông mới phát triển như bình thường.

Chính vì thế việc thu hoạch lông đuôi chim công là hoàn toàn theo tự nhiên và nhân đạo.

> Xem thêm: Ý nghĩa số lượng cắm lông công phong thủy

Hình 2 - Lông công tự nhiên được thu hoạch sau mùa sinh sản của công đực

Hình 2 - Lông công tự nhiên được thu hoạch sau mùa sinh sản của công đực

Tìm địa chỉ bán lông công tự nhiên TP HCM chất lượng, uy tín

Như đã nói ở trên hiện nay có rất nhiều loại lông công được cung cấp trên thị trường. Và kể cả lông công tự nhiên cũng có khá nhiều loại.

Và giá bán của những loại lông công này cũng khác nhau. Bạn muốn tìm địa chỉ cung cấp lông công tự nhiên TP HCM vậy thì đừng bỏ qua Địa Lý Lạc Việt.

Đây là cửa hàng tọa lạc ở số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM.

Địa Lý Lạc Việt là một cửa hàng cung cấp những vật phẩm phong thủy được sáng tạo qua quá trình nghiên cứu lâu dài và phục hồi bởi các chuyên gia tại Trung tâm LHDP.

Với mục đích mang lại những vật phẩm có giá trị phong thủy cao chính vì thế lông công do cửa hàng cung cấp là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên. 

Những sản phẩm này được thu hoạch sau mùa sinh sản của công đực. Chính vì thế luôn đảm bảo chất lượng, không săn bắt và có tính thẩm mỹ cao.

Những sản phẩm của cửa hàng có chiều dài từ 90 – 100cm, mắt to đều 3 – 6 cm. Khi mua hàng tại cửa hàng bạn sẽ được cung cấp sản phẩm như yêu cầu, được đóng gói một cách cẩn thận.

Đồng thời liên hệ với cửa hàng bạn còn được các chuyên gia phong thủy tư vấn một cách chi tiết nhất để trưng bày và sử dụng cho phù hợp.

> Xem thêm: Giá lông công phong thủy trên thị trường đắt hay rẻ?

Chính vì thế nếu có nhu cầu mua những sản phẩm lông công tự nhiên chất lượng nhất hãy liên hệ ngay với Địa Lý Lạc Việt theo những thông tin sau:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

Sản phẩm liên quan
Bài viết khác