Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

+3 cách cắm bình lông công đẹp trang trí tại nhà

Bình lông công được cắm đặt trong nhà nó không chỉ mang đến nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn mà còn giúp cho bạn cảm thấy thoải mái, giảm bớt căng thẳng.

Đây còn được xem như một vật phẩm mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt và nhiều may mắn cho gia chủ.

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách cắm bình lông công đẹp nhất.

Một số cách cắm bình lông công đơn giản tại nhà

Để thay thế cho một bình hoa người ta có thể sử dụng bình lông công. Để tạo ra một bình lông công đẹp thì có rất nhiều cách cắm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi theo dõi một số cách cắm cơ bản và được nhiều người yêu thích dưới đây nhé.

Cắm bình lông công dưới dạng hình tam giác

Cách cắm hoa hình tam giác có lẽ là rất phổ biến đối với nhiều người. Và đối với lông công cũng vậy, người ta cũng có thể cắm theo hình tam giác. Đây được xem là cách cắm đơn giản và dành cho những ai mới lần đầu tập cắm.

Để thực hiện theo cách cắm này, bạn sẽ chọn ra những lông công đẹp và cắm theo hướng nhọn và đặt theo chiều từ trên xuống dưới. Bạn hãy chọn ra một lông chính sẽ cắm trước còn những lông phụ sẽ bố trí cắm xen kẽ và đặt tại vị trí thấp hơn và sát vào phía chân. Khi cắm, bạn hãy bố trí màu sắc của các lông sao cho cân đối và hài hòa nhất.

Để cắm lông công thành công theo cách này bạn cần phải nhớ chiều cao của các lông phải nhiều hơn so với chiều rộng để có thể tạo ra hình tam giác.

> Xem thêmCách nhận biết lông công thật đơn giản chỉ bằng mắt thường

Hình 1: Cách cắm bình lông công hình tam giác cho những người mới bắt đầu

Hình 1: Cách cắm bình lông công hình tam giác cho những người mới bắt đầu

Bình lông công cắm theo chiều dọc

Cách cắm này có lẽ được nhiều người yêu thích nhất bởi vì cách cắm đơn giản và người ta có thể sử dụng nhiều kiểu bình khác nhau đều được.

Để có một bình lông công đẹp, bạn sẽ cắm các cọng lông theo chiều thằng đứng và phần chiều rộng sẽ nhỏ hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chọn những cọng lông có màu sắc thật phù hợp với chiếc bình và với không gian nơi bạn đặt bình cắm.

Bình lông công cắm theo chiều dọc thường sẽ được đặt tại một góc phòng. Lúc này nó sẽ làm cho không gian của căn phòng đó trở nên rộng rãi, thoáng mát và sang trọng hơn.

Bình lông công được cắm theo hình chữ L

Hình chữ L là một trong những cách cắm mới nhất, tạo nên phong cách mới cho người chơi. Với cách cắm này cũng không quá cầu kỳ và khó khăn. Bạn chỉ cần sử dụng những cọng lông chính để tạo hình sau đó sử dụng các lông rìa để trang trí xung quanh.

Khi cắm bạn nên lưu ý đến sự cân bằng của bình lông công và sản phẩm này thường được chọn đặt tại những không gian sang trọng nhất.

Cắm lông công theo hình rẻ quạt

Một bình lông công được cắm theo hình rẻ quạt sẽ tạo nên sự mới mẻ và độc đáo cho không gian của nhà bạn. Đối với cách cắm này sẽ ưu tiên những cọng lông công có chiều dài thân lớn, khoẻ và dễ tạo hình.

Để thực hiện bạn cần chuẩn bị những cọng lông công đẹp nhất để làm cọng chính và tạo dáng. Tuỳ thuộc vào ngôi nhà của mình mà bạn có thể chọn cọng lông có màu sắc khác nhau sao cho có thể tạo được điểm nhấn cho không gian.

Một điều lưu ý khi bạn chọn lông công để cắm theo hình rẻ quạt đó là chọn màu lông phù hợp để khi bạn tạo đường cong thì nó vẫn đảm bảo hình thành được hình nan quạt.

> Xem thêm: Lông công có tác dụng gì trong phong thủy?

Hình 2: Bình lông công cắm theo hình rẻ quạt tạo sự ấn tượng độc đáo

Hình 2: Bình lông công cắm theo hình rẻ quạt tạo sự ấn tượng độc đáo

Địa chỉ cung cấp lông công cắm bình đẹp và chất lượng nhất

Lông công đẹp cắm bình hiện đang là một xu hướng thẩm mĩ mới của mọi người. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều địa chỉ cung cấp lông công hoặc những sản phẩm được chế tạo từ lông công cho bạn chọn.

Tuy nhiên vấn đề mà hầu hết người dùng đặt ra đó là lựa chọn làm sao để có được những cọng lông đẹp và tự nhiên nhất. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng thì Địa Lý Đại Việt chính là địa chỉ tin cậy nhất cho người tiêu dùng.

Đến với chúng tôi các bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm lông công tự nhiên được thu hoạch trực tiếp từ các mùa sinh sản của chim công. Những sản phẩm đã được chọn lọc kỹ lưỡng và có nhiều kích thước khác nhau phù hợp cho việc cắm bình của bạn.

Ngoài ra, khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi quý khách hàng còn được các chuyên gia về phong thuỷ tư vấn miễn phí về vị trí đặt, cắm bình, hướng cắm sao cho phù hợp với phong thuỷ. Giúp bạn có thể mang về một sản phẩm ưng ý và đem lại nhiều may mắn cho ngôi nhà của bạn.

> Xem thêmGiá lông công phong thủy trên thị trường đắt hay rẻ?

Hình 3: Địa Lý Đại Việt chuyên cung cấp lông công đẹp, tự nhiên

Hình 3: Địa Lý Đại Việt chuyên cung cấp lông công đẹp, tự nhiên

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ cho chung tôi thông qua hotline của công ty. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

Sản phẩm liên quan
Bài viết khác