Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Hướng dẫn trưng lông công để bàn thờ đúng cách

Lông công để bàn thờ như thế nào là đúng phong thuỷ để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình? 

Bàn thờ vốn là nơi linh thiêng để thể hiện lòng thành kính của con người với thần linh hay tổ tiên. Hiện nay rất nhiều người đã chọn lông công để bàn thờ để trang trí thay vì hoa tươi.

Điều này có ý nghĩa như thế nào và trưng thế nào cho đúng phong thủy hãy đọc bài viết sau.

Lông công để bàn thờ - cách trang trí mang lại ý nghĩa phong thủy rất tốt

Từ xa xưa chim công đã được xem là một loài chim quý. Loài chim này có vẻ đẹp quý phái với bộ lông đầy màu sắc sặc sỡ. Và những sản phẩm từ lông công đã được các bậc vua chúa quan lại sử dụng.

Có rất nhiều tư liệu lịch sử kể lại những chiếc mũ lông công không được sử dụng cho quan lại bình thường. Chỉ có những vị quan ngũ phẩm trở lên mới có vinh hạnh được đội chiếc mũ này.

Khi công xòe đuôi ra, những hoa văn trên đuôi của chúng có thể liên tưởng đến hàng trăm đồng tiền xu nối liền nhau, không tách rời. Chính vì thế đây cũng là biểu tượng của tiền bạc, quan chức và uy quyền.

Chính vì thế để lông công trong nhà sẽ giúp bản thân và gia đình có thể giữ được tiền tài, vận may của mình.

Hình 1 - Lông công là biểu tượng cho tiền tài, may mắn

Hình 1 - Lông công là biểu tượng cho tiền tài, may mắn

Theo quan niệm Phật Giáo cách trang trí này cũng được xem là rất tốt. Nhiều người tin tưởng rằng đặt lông công ở bàn thờ sẽ mang đến những điều tốt đẹp, may mắn cho cả gia đình.

Đặc biệt các hộ kinh doanh còn đặt lông công trên bàn thờ Thần Tài, Thần Thổ Địa để giúp công việc thuận lợi hơn. Vật phẩm này sẽ giúp xua tan những khí xấu do có quá nhiều người mang lại.

Hiện tại lông công có thể dùng để trang trí tại phòng khách phòng ngủ nhà ở, phòng làm việc ở công ty.

Lông của loài chim quý này cũng xuất hiện ở những đồ trang sức, đồ trang trí… Đặc biệt lông công để bàn thờ được ứng dụng nhiều nhất với ý nghĩa xua đuổi điềm xui, mang lại những điều tốt lành.

> Xem thêm: Ý nghĩa số lượng cắm lông công phong thủy

Trưng lông công trên bàn thờ như thế nào cho hợp phong thủy

Bàn thờ là nơi uy nguy thể hiện lòng thờ kính đối với ông bà tổ tiên, với Phật, thần linh. Lông công để bàn thờ là vật trang trí đẹp mắt đồng thời mang lại những ý nghĩa phong thủy hết sức tốt đẹp. 

Lông công đặt cạnh bàn thờ Thần Tài, Gia tiên và Thổ địa sẽ mang lại hòa khí âm dương cho ngôi nhà, xua đuổi đi những vận khí đen và mang lại điều tốt lành.

Tuy nhiên nếu trưng lông công không đúng thì rất có thể bị phản tác dụng. Đặc biệt là lông công để bàn thờ Thần Tài nếu không đặt cho đúng thì con đường tài lộc sẽ không được thuận lợi.

Bởi thần Tài là biểu tượng cho tài lộc và may mắn. Thần cai quản tiền bạc và may mắn trong gia đình.

Lông công ở bàn thờ

Hình 2- Lông công trưng bày ở bàn thờ Thần Tài phải đúng cách

Gia chủ có thể đặt những lông công lên bàn thờ bằng cách cắm chúng vào hai bình sứ. Đặt chúng đối xứng nhau hai bên bàn thờ Thần Tài.

Theo quan niệm xưa thì cách đặt này sẽ mang lại sự quyền quý, sang trọng cho gia đình. Đặc biệt nếu đặt ở gần cửa ra vào như ở bàn Thần Tài sẽ rất tốt cho hòa khí âm dương của ngôi nhà.

Tùy thuộc vào loại lông công bạn chọn mà trưng bày theo những cách khác nhau. Bạn có thể cắm lông công vào bình như cách trên hoăc trưng quạt lông công hay các món đồ trang sức bằng lông công mang tính chất phong thủy.

Tuy nhiên khi mua những sản phẩm này hãy tham khảo người bán, các chuyên gia phong thủy để trưng bày cho đúng nhất thì mới mang lại giá trị phong thủy cao.

> Xem thêm: Cách cắm lông công theo phong thuỷ cho 26 cành, 36 cành và 55 cành

Mua lông công trưng trên bàn thờ ở đâu?

Thờ lông công quả là một cách trang trí giúp mang lại may mắn và vượng khí tốt đẹp cho ngôi nhà hay cửa hàng, công ty của bạn.

Hiện tại trên thị trường cũng có rất nhiều đơn vị cung cấp lông công hay các sản phẩm làm từ lông công cho bạn chọn lựa.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại lông công tự nhiên, lông công nhân tạo và tất nhiên nếu chưng lông công tự nhiên sẽ có tác dụng phong thủy tốt hơn. Chính vì thế nếu chưa tìm thấy địa chỉ cung cấp thích hợp thì có thể tìm đến Địa Lý Lạc Việt.

Chúng tôi chuyên cung cấp lông công phong thủy tự nhiên, thu hoạch trong mùa sinh sản. Sản phẩm là cành dài 90 – 100cm, mắt to đều 5 - 8 cm rất đẹp mắt.

Những sản phẩm do chúng tôi cung cấp được kiểm định chất lượng rất kỹ, đồng thời được đóng gói kỹ càng trước khi gửi đến khách hàng.

> Xem thêm: Giá lông công phong thủy trên thị trường đắt hay rẻ?

Khi liên hệ với chúng tôi bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn được các chuyên gia tư vấn trực tiếp cách trưng cho phù hợp nhất.

Nếu có nhu cầu hãy liên hệ để có được sản phẩm chất lượng cùng sự tư vấn chi tiết nhất:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net

Sản phẩm liên quan
Bài viết khác