Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Bộ sưu tập hình ốp lưng đẹp chất - độc - lạ cho các dòng điện thoại

Ốp lưng điện thoại đã trở thành phụ kiện quá quen thuộc đối với chúng ta. Trên thị trường có vô vàn những chiếc ốp điện thoại khác nhau. Từ đơn giản cho tới độc đáo và lạ mắt. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến với các bạn những hình ốp lưng đẹp chất cho các dòng điện thoại. Hãy cùng khám phá nhé.

Hình ốp lưng điện thoại chất cho điện thoại Samsung

Hiện nay điện thoại Samsung hiện diện ở khắp mọi nơi và nó có giá thành phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Khi sở hữu chiếc điện thoại này nhiều người muốn sắm những chiếc ốp độc lạ nhất. Nó không chỉ có tính năng bảo vệ dế yêu mà còn thể hiện cá tính của người sử dụng. Dưới đây là một số hình ốp lưng chất cho dòng điện thoại Samsung đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Ốp lưng điện thoại Tam Dương Khai Thái

Đầu tiên không thể không kể đến chiếc ốp lưng phong thuỷ, sản phẩm độc quyền của cửa hàng Đại Lý Lạc Việt. Chiếc ốp lưng được nhóm nghiên cứu ứng dụng Địa Lý Lạc Việt đưa bức tranh dân gian nổi tiếng của làng Đông Hồ vào. 

Mẫu ốp điện thoại này không chỉ đáp ứng được yêu cầu về tính thẩm mỹ mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Giúp kích hoạt tài lộc cho người sở hữu. Sản phẩm này được cửa hàng Địa Lý Lạc Việt phân phối trên toàn quốc. Khi sử dụng mẫu ốp này, chắc chắn người sở hữu sẽ nhận được những lợi ích vượt trội. Chẳng hạn như nó giúp hỗ trợ mọi giao dịch và các mối quan hệ xã hội trở nên tốt đẹp hơn. Mang tới may mắn về tiền bạc cũng như nghề nghiệp.

Hình ốp lưng đẹp chất được sáng tạo trên chiếc ốp cũng thể hiện được cá tính và phong cách cho người sử dụng. Ốp lưng Tam Dươngđầy đủ các dòng điện thoại từ iPhone, Samsung,... theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ốp lưng Tam Dương Khai Thái độc lạ với nhiều ý nghĩa sâu sắc
Ốp lưng Tam Dương Khai Thái độc lạ với nhiều ý nghĩa sâu sắc

Ốp lưng Samsung mẫu máy chụp hình

Nếu như bạn nào đang muốn sắm một hình ốp điện thoại chất và độc lạ thì đừng bỏ qua mẫu ốp lưng máy chụp hình. Chiếc ốp được thiết kế với mặt sau là một chiếc máy ảnh. Nhìn qua bạn sẽ thấy đây giống như là một chiếc máy chụp hình và điện thoại độc và lạ.

Đây là một sản phẩm được đánh giá cao. Thiết có phần lưng nhám giúp cho việc cầm nắm dễ dàng hơn. Đồng thời các khe cũng được thiết kế tinh tế mang tới sự vừa khít với các nút bấm hay các cổng sạc, micro trên chiếc điện thoại samsung.

Ốp lưng Samsung mẫu máy chụp hình chất và lạ mắt được đánh giá rất cao
Ốp lưng Samsung mẫu máy chụp hình chất và lạ mắt được đánh giá rất cao

Ốp điện điện thoại độc và lạ dành cho iPhone

Điện thoại Iphone ngày càng trở nên quen thuộc và được nhiều người sử dụng. Để bảo vệ cho dế yêu của mình không bị trầy xước cùng với đó là phá cách mang tới sự nổi bật nhất nhiều người đã sử dụng những chiếc ốp lưng điện thoại độc lạ. Dưới đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về một số hình ốp lưng chất và độc đáo dành cho iphone nhé.

Ốp lưng Moschino Spray Bottle

Mới nhìn thoáng qua thiết kế Spray Bottle của Moschino chắc hẳn ít ai nghĩ đến đây là chiếc ốp dành cho điện thoại iphone 6 và 6s. Thiết kế của chiếc ốp này cực kì độc đáo với hình dáng của chai dung dịch lau kính có màu xanh bắt mắt. Đây được xem là sự sáng tạo đầy lập dị, lạ lẫm nhưng cũng không kém phần vui mắt và dễ cầm.

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, chiếc ốp lưng này đã làm nên một cơn sốt. Mức giá của chiếc ốp lưng này cũng khá vừa với túi tiền của nhiều người. Vì vậy mọi người luôn mong muốn sở hữu nó để tạo sự khác biệt nhất.

Ốp lưng Moschino Spray Bottle với thiết kế độc đáo và vô cùng ấn tượng
Ốp lưng Moschino Spray Bottle với thiết kế độc đáo và vô cùng ấn tượng

Ốp lưng Iphoria Snake Teddy

Đây là mẫu ốp lưng thích hợp nhất cho các cô nàng. Bởi nó được thiết kế với phong cách pha trộn giữa dễ thương nữ tính và cũng làm nổi bật lên cá tính của người sử dụng.

Ốp lưng Iphoria Snake Teddy

Chiếc ốp lưng này được thiết kế với hình chú gấu nổi bật là đôi tai to vươn lên cao. Điểm đặc biệt nữa của chiếc ốp ddienj thoại là hình chú gấu được làm từ da rắn và chỉ có màu đen. Nó mang tới một sự khác biệt lớn cho những ai dùng ốp điện thoại.

Bài viết trên là một số hình ốp lưng đẹp chất cho dòng điện thoại Iphone và Samsung mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu ốp điện thoại độc lạ khác nhau. Tùy thuộc vào từng sở thích của mỗi người để có thể lựa chọn được chiếc ốp phù hợp và ưng ý nhất. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn về ốp điện thoại cho dế yêu của mình. Cảm ơn mọi người đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi.


Xem thêm: 

Bài viết khác