Địa lý Lạc Việt

Vật phẩm phong thủy

Cách nhận biết lông công thật bằng mắt thường

Hiện nay lông chim công được bày bán ở rất nhiều nơi. Nếu như bạn không chú ý quan sát thì sẽ mua phải lông công giả. Vì vậy bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến với các bạn cách nhận biết lông công thật. Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.

Cách nhận biết lông công thật

Ngày nay, với công nghệ hiện đại thì việc chế tạo một sản phẩm giống thật là vô cùng dễ dàng. Đối với lông chim công cũng vậy, để tạo ra những chiếc lông giống lông công tự nhiên là vô cùng đơn giản và nó có thể đánh lừa được nhiều người.

Tuy nhiên nếu như biết cách quan sát và nắm vững những tiêu chí về lông công thật dưới đây thì sẽ không bao giờ mua phải hàng giả.

  • Thứ nhất, khi lựa chọn mua sản phẩm này chúng ta hãy quan sát thật kỹ màu lông của nó.

- Đối với những lông công thật thì sẽ có màu xanh ánh ngọc.

- Còn đối với những lông công giả thì chúng thường ngả sang màu vàng.

Nếu bạn trưng lông thật trong nhà 1 đến 2 năm thì màu sắc cũng không thể ngả sang màu khác.

  • Thứ hai, bạn sẽ quan sát phía dưới chân lông chim. Những lông thật sẽ được lấy từ chim công và rụng từ thân chim nên phía dưới của chân lông sẽ dính một lớp mỡ & dính thêm ít lông non. Đối với hàng giả thì sẽ không thể nào có được lớp mỡ & lông non này.
  • Cuối cùng là màu lông chim công thật sẽ trong suốt và đôi khi vẫn còn mùi "hôi" của lông, còn đối với màu lông giả thì sẽ vẩn đục.

Thông tin thêm: Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện loại lông giả rất tinh vi, lông giả thậm chí còn mềm hơn cả lông thiệt.

Chỉ với một số cách nhận biết lông công thật mà chúng tôi chia sẻ ở trên đây nếu bạn nắm chắc được thì chắc chắn sẽ lựa chọn được một sản phẩm lông công tự nhiên đẹp và quyến rũ nhất.

Hình 1: Lông công thật có màu xanh trong rực rỡLông công thật có màu xanh trong rực rỡ

Cách chăm sóc và thu hoạch lông công thật

Lông đuôi công đã trở thành một vật vô cùng đẹp và mang lại giá trị kinh tế cao. Màu sắc sặc sỡ của những chiếc lông đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Do đó, đã có rất nhiều ngày bắt tay vào việc chăm sóc công để lấy lông đuôi công. Quá trình chăm nuôi con vật này cũng không quá khó khăn đối với những người nuôi chuyên nghiệp.

  • Loài chim công này cũng ăn cám, ngô, rau xanh và uống nước tự nhiên. Tuy nhiên đối với việc làm chuồng cho chim công thì cần cầu kì và cẩn thận hơn cần phải làm rào lưới bởi chim công sẽ bay ra ngoài vào bất cứ thời điểm nào.
  • Người ta thường nuôi chim công trống để lấy lông vì lông chim công trống cứng, dài có vẻ đẹp quyến rũ hơn chim công mái. Đuôi chim công máu thường ngắn và màu sắc không được bắt mắt.

Người ta sẽ thu hoạch lông chim công vào mùa sinh sản. Vào thời kì này, chim công trống sẽ xòe phần đuôi của mình lên một cách rực rỡ để thu hút sự chú ý của bạn tình. Do đó vào khoảng tháng 3 đến tháng 4 hàng năm thì người ta sẽ bắt đầu thu hoạch.

Nếu để sau thời gian sinh sản thì lông công sẽ tự rụng dần một cách tự nhiên. Khi đó lông không còn đẹp và bạn phải đợi một bộ lông mới phát triển tiếp vào năm sau thì mới có thể thu hoạch được.

Cứ diễn ra theo một quy trình như vậy thì việc thu hoạch lông công là hoàn toàn tự nhiên, không phá hoại môi trường.

Hình 2: Chim công trống có lông dài, màu sắc sặc sỡ

Chim công trống có lông dài, màu sắc sặc sỡ

Địa chỉ cung cấp lông thật uy tín và chất lượng

Hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều nơi cung cấp các vật phẩm phong thuỷ uy tín và chất lượng. Các cửa hàng đáng tin cậy thường có một số đặc điểm như: địa chỉ cửa hàng cụ thể, được nhà nước cấp phép hoạt động, có cơ sở khoa học chứng thực đầy đủ,.... và chính sách chăm sóc khách hàng tốt.

Bạn hoàn toàn có nhiều sự lựa chọn sao cho thuận tiện nhất.

Ví dụ: 

  • Địa Lý Lạc Việt cửa hàng chính tại TP.HCM (Số 08 Đường 14, KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức) và chi nhánh tại TP.Hà Nội (57 Láng Hạ, Ba Đình).
  • Được Nhà nước cấp phép hoạt động số 0316182204, với tên đầy đủ là Công ty TNHH tư vấn thiết kế Địa Lý Lạc Việt.
  • Cửa hàng chúng tôi chỉ cung cấp các vật phẩm có giá trị phong thuỷ thực sự do Trung tâm Nghiên cứu Lý Học Đông Phương nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn. Trung tâm LHDP là tổ chức phi chính phủ, trực thuộc trung ương Hội nghiên cứu khoa học Đông Nam Á - Việt Nam SEARAV (quyết định thành lập số 459/QĐ – TWH ngày 26/09/2005), được nhà nước công nhận và có tư cách pháp nhân. Được cấp giấy chứng nhận hoạt động của Bộ Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam. 
  • Cam kết sản phẩm rõ ràng:

- Lông công tự nhiên và được thu hoạch trong màu sinh sản.

- Chiều dài từ 90 đến 100cm

- Mắt to và đều tầm 5 đến 8 cm

Hơn ai hết, chúng tôi hiểu được khách hàng mua lông chim công không những sử dụng để trang trí mà còn mong muốn công việc kinh doanh buôn bán thuận lợi, hoà khí âm dương, phục hồi sinh khí, hoá giải tam tai, thái tuế & các mối quan hệ. Vì vậy, chúng tôi luôn có một quy trình tuyển lựa chất lượng lông công nghiêm ngặt.

Mua hàng online hiện nay đã rất phát triển, bạn có thể đặt mua các sản phẩm được kiểm định kỹ về chất lượng, đóng gói chỉn chu và gửi đến tận địa chỉ nhà bạn dù bạn ở bất kì đâu. Nên đừng quá lo lắng về địa lý nếu bạn ở tỉnh thành khác.

Bạn muốn được tư vấn về số lượng lông công bao nhiêu, trưng bày ở vị trí nào để trấn yểm tốt nhất miễn phí hoặc bất kì vấn đề gì về phong thuỷ. Hãy thoải mái liên hệ với chúng tôi:

Địa Lý Lạc Việt

  • Địa chỉ: Số 08 Đường 14, KP5, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • SĐT: 0865.883.338
  • Email: tuananh@vietsol.net
 

Sản phẩm liên quan
Bài viết khác